Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ N-Time Notification

Phan Hoàng Ba Thứ tư - 27/10/2021 00:45

Mô tả:

N-Time Notifiation là 1 bản nâng cấp của One-Time Notification. Tuy nhiên sẽ giúp có bạn có thể gửi được nhiều tin nhắn hơn cho khách hàng của mình qua messenger thay vì chỉ 1 tin như One-Time Notification. Và đặc biệt nó cho phép bạn gửi tin với nội dung QUẢNG CÁO

Tính ứng dụng:

Giúp cho oanh nghiệp có thể xây dựng các chuỗi tin nhắn chăm sóc sau bán hàng cho khách hàng của mình. VD khi khách hàng mua một sản phẩm A bạn có thể gợi mở khách hàng đăng ký nhận thông tin từ bạn để nhận các thông tin về bảo hành, khuyến mãi, các sản phẩm mới...

Cơ chế hoạt động:

Tương tự như tính năng One-Time Notification thì bạn có thể gửi cho khách hàng một yêu cầu nhận thông tin từ doanh nghiệp của bạn. Khi khách hàng đồng ý và cho phép doanh nghiệp bạn nhắn tin thì lúc đó bạn sẽ được gửi tin nhắn.
 

Số lượng và tần suất tin nhắn:

Nếu mỗi một lần "xin phép" khách hàng là 1 giao ước thì sẽ có 3 loại giao ước cho bạn:

Giao ước theo Tháng: Bạn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng với tần suất 1 tin/ 1 ngày trong thời gian 1 tháng. (tổng 30 tin)
Giao ước theo Quý: Bạn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng với tần suất 1 tin/ 1 tuần trong thời gian 3 tháng. (tổng ~12->13 tin)
Giao ước theo Năm: Bạn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng với tần suất 1 tin/ 1 tháng trong thời gian 1 năm. (tổng là 12 tin)

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?

Với việc facebook cho phép khách hàng và doanh nghiệp của bạn có thể kết nối với nhau. Hãy chuẩn bị thật nhiều các chiến dịch chăm sóc mang lại lợi ích cho khách hàng sau mua hàng để khách hàng cảm thấy hấp dẫn và đưa ra quyết định giữ kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Sâu hơn mình sẽ chia sẻ ở các buổi livestream tiếp theo của SmaxBot.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây