

04/12/2019 05:47:00 AM
Hướng dẫn tự động trả lời và inbox khi khách Comment
Tính năng tự động trả lời và inbox khi khách hàng comment là 1 tính năng rất hữu ích, ngoài việc tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thì việc chuyển...


16/11/2019 08:17:00 PM
Cách sử dụng Mã tham số Messenger
Làm cách nào để thúc đẩy lưu lượng truy cập ngoại tuyến đến chatbot của bạn và thu thập khách hàng tiềm năng? Mã tham số Messenger chính là giải pháp.


16/11/2019 08:11:00 PM
Lý do tại sao phải tích hợp bot Facebook messenger cho doanh nghiệp của bạn
Bạn có nhận được khách hàng mới trên Facebook nhưng không thể trả lời họ ngay lập tức? Bạn có phải đối mặt với bất kỳ vấn đề để trả lời các truy vấn...


16/11/2019 07:23:00 PM
Những thay đổi của nền tảng Messenger chính thức có hiệu lực từ 15 tháng 8 năm 2019
Vừa qua, Facebook đã thông báo sẽ ngừng cung cấp một số tính năng để đưa Messenger trở thành nền tảng nhắn tin nhanh đơn giản và mạnh mẽ.