Tất cả những gì bạn cần về Chatbot - Automation

https://bot.vn


Thúc đẩy doanh số bán hàng với quảng cáo Click - to - Messenger

Thúc đẩy doanh số bán hàng bằng Quảng cáo Click - to - Messenger
Một trong những cách liên hệ với khách hàng tiềm năng vào thời điểm thuận tiện nhất với bạn là nhờ vào quảng cáo Click - to - Messenger...
Smaxbot Ads VI vv copy

Thúc đẩy doanh số bán hàng bằng Quảng cáo Click - to - Messenger

Một trong những cách liên hệ với khách hàng tiềm năng vào thời điểm thuận tiện nhất với bạn là nhờ vào quảng cáo Click - to - Messenger. Bắt đầu cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng trên Messenger để có thể tạo ra mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa. Cả hai bên có thể tiến hành quá trình này một cách chủ động và dễ dàng.

Bất kỳ ai cũng có thể tạo ra chiến dịch marketing thành công nhờ quảng cáo Click - to - Messenger và trong đó có bạn. Ở bài viết này, Smax sẽ chia sẻ một vài bí quyết để tạo ra một cuộc trò chuyện tích cực. Đừng bỏ lỡ nhé!

Xác định đối tượng mục tiêu

Đầu tiên, hãy xác định bạn muốn giao tiếp với ai trên Messenger? Trả lời câu hỏi này là bước quan trọng nhất để tạo ra một chiến dịch thành công. Mô tả chân dung đối tượng càng rõ ràng, bạn càng dễ đạt được mục tiêu của mình trong chiến dịch.

Tạo Đối tượng tương tự gồm những người giống khách hàng hiện có hoặc dùng phương thức nhắm mục tiêu chính để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn có thể liên hệ với những người đã tỏ ra quan tâm đến doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo Đối tượng tùy chỉnh dựa vào hành động mà họ đã thực hiện trên Facebook hoặc trang web của bạn – chẳng hạn như xem video quảng cáo hoặc hoàn tất mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, hãy thử xem rằng bạn có muốn tái thu hút những người từng tương tác với doanh nghiệp của bạn trong Messenger không? Sau đó hãy tạo Đối tượng tùy chỉnh gồm những người đã nhắn tin cho bạn bằng cách sử dụng sự kiện trong ứng dụng và duy trì cuộc trò chuyện. Bằng cách này, bạn đồng thời vừa tiếp cận được khách hàng mới, vừa chăm sóc các khách hàng cũ. Hiệu quả hoạt động sẽ tăng lên đáng kể cho chính doanh nghiệp của bạn.

Truyền đạt giá trị một cách sáng tạo

Bạn nên tận dụng các tài liệu sáng tạo mà bạn đã dùng trong các chiến dịch thành công khác để dễ dàng thể hiện giá trị của doanh nghiệp hơn. Bạn cần xác định thông điệp trọng tâm của chiến dịch Marketing. Bạn muốn khách hàng đạt được điều gì, chẳng hạn: Chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa? Có được tư vấn riêng về sản phẩm không? Sẽ nhận được một cơ hội thú vị khác chứ? 

Hãy mô tả rõ ràng và sáng tạo nhất có thể để mọi người hào hứng đón nhận. Hãy đảm bảo hình ảnh và văn bản bạn dùng trong cuộc trò chuyện trên Messenger cung cấp đầy đủ thông tin theo cách tự nhiên, gần gũi. Bạn có thể dùng các chi tiết đồ họa bắt mắt, chẳng hạn như bong bóng chat để tăng thêm phần sáng tạo. Hãy biến hóa đa dạng nhé!

Lời chào để bắt đầu cuộc trò chuyện rất quan trọng

Đừng xem nhẹ sức mạnh của yếu tố con người. Hãy dùng lời chào phù hợp với từng người để tạo ra bầu không khí ấm áp, thân mật cho khách hàng. Điều này có thể mang lại những hoạt động tương tác thực sự có ý nghĩa hơn với doanh nghiệp của bạn, hơn nữa còn góp phần xây dựng lòng tin. Và đừng quên dùng Câu trả lời nhanh nhé! Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện dễ dàng và tự nhiên hơn nhờ câu trả lời nhanh, đặc biệt là khi bạn sử dụng ngữ điệu gần gũi.
 

Sử dụng vị trí quảng cáo và mục tiêu phù hợp

Hãy sử dụng mục tiêu tin nhắn để tiếp cận những người có nhiều khả năng tương tác với bạn thông qua quảng cáo Click - to - Messenger. Để làm được điều này, bạn có thể chọn vị trí quảng cáo trên Messenger thông qua Vị trí quảng cáo tự động. Khi đó, quảng cáo có thể phân phối tới mọi người trên Nhóm ứng dụng và dịch vụ của Facebook, bao gồm cả những người thường xuyên sử dụng Messenger.

Hãy thử nghiệm và tối ưu hóa

Thử nghiệm và tối ưu hóa là điều không thể thiếu trong chiến dịch Marketing để xác định được hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.  Bạn hãy tối ưu và thử nghiệm các phiên bản khác nhau của nội dung quảng cáo cũng như trải nghiệm sau khi nhấp. Sau đó, thông qua các báo cáo thống kê về hiệu quả chiến dịch, hãy điều chỉnh lại thông điệp liên quan, chất lượng sản phẩm và dịch vụ để nâng cao giá trị của doanh nghiệp và tạo ra các cuộc trò chuyện có chất lượng hơn.

Bạn có thể xem hiệu quả của quảng cáo Click - to - Messenger trong Trình quản lý quảng cáo. Hãy lựa chọn các tiêu chí phù hợp mà bạn cần thống kê. Ở phần này, bạn cần chọn Tương tác với Messenger trong danh sách cột để xem số liệu về hoạt động nhắn tin cho quảng cáo của bạn. Nếu bật tùy chọn này, bạn cũng có thể xem sự kiện trong ứng dụng, lượt chuyển đổi trên trang web và lượt chuyển đổi offline được tạo ra từ chiến dịch click đến Messenger của bạn trong Trình quản lý quảng cáo.

Kết luận

Như bạn có thể thấy, quảng cáo chuyển khách hàng đến cuộc trò chuyện trên Messenger là cách hiệu quả để tương tác với đối tượng. Với loại quảng cáo này, doanh nghiệp của bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy sự khám phá, tăng doanh số và xây dựng lòng trung thành. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ này hữu ích với doanh nghiệp của bạn. 
Đối với doanh nghiệp bạn, như thế nào là thành công? Nếu bạn cần được tư vấn thêm, hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi theo số 0911.031.031, nhánh 1 hoặc điền vào mẫu bên dưới nhé. Smax sẵn lòng trợ giúp bạn trên mọi bước của hành trình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây