Smax - Phần mềm chatbot tốt nhất hiện nay

Thứ tư - 19/01/2022 04:28
Smax - Phần mềm chatbot tốt nhất hiện nay

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần dần trở thành một phần không thể thiếu trong kinh doanh hiện nay bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Một số doanh nghiệp hiện nay đang ứng dụng rất tốt AI để tiết kiệm được chi phí và tối ưu được nguồn lợi nhuận rất lớn từ việc giảm tải nhân lực và tự động hóa công việc. 

Trong lĩnh vực kinh doanh online hiện nay, AI đang được sử dụng khá nhiều và thể hiện được tầm quan trọng của nó. Đặc biệt phải kể đến nền tảng Chatbot - được xem là giải pháp thay thế những công việc lặp đi lặp lại nhờ vào tính hiệu quả quá ưu việt. Nổi bật trong số đó là phần mềm chatbot tốt nhất hiện nay - Smax Chatbot. 

 

Smax có bao nhiêu dạng Chatbot? 

 

Có 2 dạng chatbot chính: 

 

Chatbot Messenger: Vấn đề doanh nghiệp và những người kinh doanh online thường xuyên gặp phải đó là không phải lúc nào cũng có người trực page 24/24 để trả lời khách hàng. Thực tế cho thấy việc trả lời khách hàng một cách nhanh chóng có tỉ lệ chốt đơn cao hơn và giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với Chatbot Messenger, bạn hoàn toàn có thể xây dựng kịch bản bán hàng phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của mình và nó hoạt động 24/24 để phục vụ khách hàng. 

 

Chatbot trên website: Website là một phần không thể thiếu khi bán hàng online. Việc tích hợp chatbot trong website sale sẽ giúp bạn hạn chế việc bỏ sót traffic và với dạng chatbot này bạn sẽ có 2 sự lựa chọn sau: 

 
  • Chatbot trên website như Landbot. Đây là một nền tảng mà đối tượng mua hàng có thể tương tác với bot toàn trang mà vẫn không làm giảm bounce rate.

  • Còn lại vẫn là chatbot Messenger nhưng gắn trên website. đây chính là dạng chatbot mà bạn sẽ bắt gặp ở đại đa phần site sale hiện nay, mục đích để thu hút lượt tương tác của khách hàng vào kịch bản mà bạn đã thiết lập sẵn để chăm sóc khách hàng.

 

Những tính năng nổi bật của Smax Chatbot

 

Smax Chatbot là nền tảng giúp bạn có thể tự tạo ra những công cụ chatbot cho website và facebook fanpage của riêng mình một cách đơn giản và dễ dàng. Đây có thể xem như một trợ lý đắc lực giúp bạn tăng doanh số, bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng 24/7 với các tính năng nổi bật như:  

  • Tạo chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng đã từng inbox cho Fanpage và trình quản lý bình luận, tin nhắn của nhiều Fanpage cùng lúc.

  • Quản lý comment, inbox trên 1 cửa sổ, phân sale tự động, đánh giá hiệu quả từng sale và soạn sẵn tin nhắn mẫu giúp sale trả lời nhanh các thắc mắc của khách hàng.

  • Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại, email,.. để chống bị đối thủ cướp khách.

  • Tự động trả lời bình luận, inbox cho khách khi họ bình luận vào bài viết của bạn.

  • Tự động gửi tin nhắn cho khách inbox vào fanpage, bấm quảng cáo.

  • Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa.

  • Triển khai shop bán hàng ngay trên chatbot

  • Giải pháp mini game cho fanpage, kéo lượng reach và tương tác cực khủng lên tới hàng trăm ngàn bình luận.

  • Chuỗi tin nhắn tự động CSKH và Upsale và tự động gửi: chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ đặc biệt, gửi e-voucher cá nhân hóa…

  • Form đặt hàng, tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển.

  • Smax giúp bạn xây dựng kịch bản Chatbot Viral chỉ trong 5 phút, giúp thu hút 10.000+ khách hàng tiềm năng với chi phí 0đ.

 2 (4)

Hiện tại Smax Chatbot cho phép dùng thử miễn phí trong 3 tháng đầu. Mời bạn điền thông tin vào form dưới đây để Smax hỗ trợ bạn nhanh nhất! 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây