TĂNG 5-30% TỶ LỆ CHỐT ĐƠN VỚI TÍNH NĂNG OPTIMIZE ADS CỦA SMAXBOT

Thứ sáu - 01/07/2022 00:58
Dù ở thời nào đi nữa thì các câu chuyện kinh doanh vẫn luôn là chủ đề bất tận. Ai cũng muốn đi tìm cho mình những con đường riêng, viết lên câu chuyện thành công của chính mình và lan tỏa những kinh nghiệm cho mọi người. Ở bài viết này, Smax chia sẻ với bạn những kinh nghiệm, bài học mà chúng tôi đã đồng hành cùng với khách hàng. Hy vọng sẽ giúp bạn ít nhiều trên con đường kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online bùng nổ mạnh mẽ như ngày nay.
TĂNG 5-30% TỶ LỆ CHỐT ĐƠN VỚI TÍNH NĂNG OPTIMIZE ADS CỦA SMAXBOT

TĂNG 5-30% TỶ LỆ CHỐT ĐƠN VỚI TÍNH NĂNG OPTIMIZE ADS CỦA SMAXBOT

Dù ở thời nào đi nữa thì các câu chuyện kinh doanh vẫn luôn là chủ đề bất tận. Ai cũng muốn đi tìm cho mình những con đường riêng, viết lên câu chuyện thành công của chính mình và lan tỏa những kinh nghiệm cho mọi người. Ở bài viết này, Smax chia sẻ với bạn những kinh nghiệm, bài học mà chúng tôi đã đồng hành cùng với khách hàng. Hy vọng sẽ giúp bạn ít nhiều trên con đường kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online bùng nổ mạnh mẽ như ngày nay.
Bài viết này dành cho ai?
  • Người đang chạy quảng cáo chuyển đổi Messenger.
  • Người sử dụng chatbot cho chạy quảng cáo Messenger.
  • Người sử dụng tính năng Sequence để bám đuổi chốt đơn tự động.
  • Người muốn có công cụ thống kê và đo lường từng bước hành trình khách hàng trong chuỗi kịch bản Sequence một cách trực quan.
  • Người muốn tối ưu hoá kịch bản chatbot chốt đơn tốt hơn
Tất nhiên, dù bạn đang chỉ mới có ý định hoặc tìm hiểu về kinh doanh online, bài viết này cũng sẽ dành cho bạn.
z3249717108848 692d036738aab607dd84a89c1284e4e5
Mỗi doanh nghiệp khi bước chân vào chiến trường online này, đều sẽ chuẩn bị cho mình những vũ khí riêng, nó có thể bao gồm: sản phẩm/lĩnh vực, công cụ bán hàng, quy trình bán hàng và nhiều yếu tố khác nữa để có thể đứng vững và lớn mạnh hay “làm chủ một phương”. Có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng mới, và chạy quảng cáo mess là phương thức khá quen thuộc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Quảng cáo Click- to - Messenger kết hợp với Chatbot Smax đưa trực tiếp nội dung sản phẩm của bạn đến khách hàng thông qua hộp thoại tin nhắn trên Facebook để thu hút và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp gặp phải trường hợp khách hàng im lặng sau khi nhận báo giá. Hoặc khi họ đã hỏi rất nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm bỗng dưng lại im lặng. Một số nguyên nhân khách quan khiến khách hàng im lặng đó là khi: cảm xúc mua hàng giảm mạnh, giá cả không phù hợp với họ hay chỉ đơn giản là họ đang có việc bận vô tình quên mất việc mua hàng của mình… Điều đó có nghĩa là nếu bạn dành thời gian chăm sóc với khách hàng sẽ giúp họ lấy lại cảm xúc mua hàng  và hoàn thành đơn hàng còn giang dở. 
Để giúp nhà  bán hàng tối ưu quy trình bám đuổi để nhắc nhở khách hàng, Smax phát triển tính năng Optimize Ads.

Vậy đây là tính năng gì?

  • Optimize Messenger Ads là tính năng giúp bạn tự động chạy kịch bản chatbot với nhiều tin nhắn bám đuổi, giúp bạn chốt đơn tự động nhiều hơn sau khi khách hàng bấm vào quảng cáo (mục tiêu Messenger) của bạn.
  • Tính năng này có bảng biểu thống kê trực quan, giúp bạn có cái nhìn tổng thể về các số liệu trong kịch bản bám đuổi của mình.
  • Nhờ số liệu và bảng biểu, bạn có thể tối ưu thêm nội dung kịch bản tốt hơn để chatbot có thể chốt đơn tốt hơn.
  • Tính năng có nhiều tiêu chí cho bạn xác định là khách hàng đã chốt đơn thành công: KH để lại email (phù hợp các ngành liên quan Email Marketing); KH để lại Số điện thoại (phù hợp các ngành bán lẻ); Tin nhắn của Khách hàng hoặc Fanpage mà có chứa từ khoá đã cài đặt.
cb5538f6b5f675a82ce7
Nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh và chưa từng nghe tới tính năng này, bạn có thể tìm hiểu chi tiết và hướng sử dụng tính năng tại đây.
Chúc các bạn kinh doanh thành công!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây