Xây dựng kịch bản chăm sóc tự động với Sequence

admin Thứ sáu - 16/10/2020 04:58

1- Tạo thẻ sequence.

Trong block của luồng chatbot các bạn lựa chọn thẻ sequence để tạo. Ở đây khi khách hàng vào bot và chạy tới luồng này họ sẽ bị găn vào 1 Sequence.

 

2-  Tiếp theo các bạn chọn 1 kịch bản có sẵn, hoặc gõ tên và chọn Add item... để tạo mới.

 


3- Các bạn tắt block đi và ra bên ngoài khu vực mindmap sẽ thấy 1 nút bấm như dưới. các bạn click vào 

4- Tiếp theo các bạn Chọn thêm tin nhắn và cấu hình như sau:

1- Cấu hình sau bao lâu sẽ gửi tin (block) tới khách hàng
2- Ghi chú (chỗ này ghi gì cũng đc khách hàng không nhìn thấy đâu ^^.
3- Chọn thẻ nội dung mà các bạn gửi tới khách hàng (có thể xem cách chọn thẻ ở đây. 
4- Chọn block gửi tới khách hàng

 

5- Cấu hình thời gian gửi block tới khách hàng

1- Số đơn vị
2- Chọn đơn vị: Giây, phút, giờ, ngày....
3-4: Chỗ này chính là thời gian bạn muốn gửi tin tới khách hàng. VD Nếu khách vào sequence lúc 10h sáng nếu bạn để 15 tiếng sau sẽ gửi 1 nội dung nào đó tới khách hàng thì sẽ rơi vào 1h sáng, điều này sẽ gây khó chịu cho khách hàng. Vì vậy b set là 13 to 20 (13h -20h) nếu tin nhắn gửi tới khách hàng nằm ngoài khoảng này thì hệ thông sẽ không gửi tin đi mà chờ tới khung giờ đó mới gửi tránh làm phiền khách hàng.

 

Lưu ý: Để hạn chế Spam mỗi khách hàng chi vào 1 sequence đúng 1 lần thôi nếu vào lần thứ 2 thì sẽ không có tác dụng (tránh khách bị spam tin). Vậy để khách có thể vào tiếp lần 2 đc cùng 1 sequence thì bạn phải remove họ ra khỏi sequen đó. (bằng tính năng remove sequence)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây