TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG MỚI CỦA FACEBOOK - TIN NHẮN THÔNG BÁO ĐỊNH KỲ

Thứ hai - 16/05/2022 00:29
Recurring Notifications (Tin nhắn thông báo định kỳ) là một tính năng của mới của FaceBook trên Chatbot Messenger cung cấp cho doanh nghiệp một cách để giữ liên lạc với khách hàng của mình dễ dàng trong một khoảng thời gian và cho phép các doanh nghiệp nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG MỚI CỦA FACEBOOK - TIN NHẮN THÔNG BÁO ĐỊNH KỲ
TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG MỚI CỦA FACEBOOK - TIN NHẮN THÔNG BÁO ĐỊNH KỲ 

 Trong thời buổi kinh doanh online phát triển như ngày nay, để bán được hàng, bên cạnh việc các doanh nghiệp phải không ngừng quảng cáo, tiếp thị sản phẩm và tiếp cận các khách hàng mới thì hoạt động tiếp thị, chăm sóc lại khách hàng cũ cũng vô cùng quan trọng để thúc đẩy doanh thu. Việc chăm sóc khách hàng cũ giúp các doanh nghiệp tạo ra được nguồn khách hàng trung thành và tối ưu được chi phí vận hành. Quan trọng hơn, khi lượng khách hàng trung thành càng lớn, doanh nghiệp của bạn càng khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường. 

Trước đây, để bảo vệ người dùng, Facebook không cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo bằng nền tảng thứ ba đến khách hàng sau 24H kể từ thời điểm cuối cùng họ tương tác với bạn. Tuy nhiên, để hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng cơ hội bán hàng, Facebook đã xây dựng tính năng Recurring Notification (Thông báo định kỳ) cho phép nhà bán hàng có thể gửi tin nhắn quảng cáo cho khách hàng khi được họ cho phép.  

z3406323781696 4c8896c438373a1e6479db6a760c95ee

 Recurring Notification (Tin nhắn thông báo định kỳ) là một tính năng của mới của FaceBook trên Chatbot Messenger cung cấp cho doanh nghiệp một cách để giữ liên lạc với khách hàng của mình dễ dàng trong một khoảng thời gian và cho phép các doanh nghiệp nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng để tăng doanh số bán hàng. 
Với Recurring Notification, doanh nghiệp của bạn có thể:
- 𝐑𝐚 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐨̛́𝐢
-  𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐚́𝐨 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐠𝐢𝐚́, 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 𝐦𝐚̃𝐢
-  𝐍𝐡𝐚̆́𝐜 𝐧𝐡𝐨̛̉ 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧
-  𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐚́𝐨 𝐭𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐢 đ𝐨̛𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠
-  𝐂𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐚̀𝐢 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧
Hy vọng với tính năng hữu ích này, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều cơ hội bùng nổ doanh thu hơn nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách Inbox Fanpage https://www.messenger.com/t/smax.apps để được hỗ trợ hỗ trợ tốt nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây